Mô tả công việc
* Quản lý tài nguyên công ty cung cấp: website, app - ứng dụng các tài khoản mạng xã hội(facebook, tiktok, youtube,…)
* Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ và báo cáo bán hàng cho quản lý.
* Lập báo giá gửi khách hàng, chốt đơn hàng, kiểm ra thông tin hàng hóa.
* Hỗ trợ kiểm tra - điều chỉnh – soạn thảo nội dung các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế và hợp đồng hợp tác liên kết.
* Tham gia – đóng góp ý tưởng thực hiện các ấn phẩm hỗ trợ các chương trình khuyến mãi – marketing.
* Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm: 303 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu - 10 triệu (thương lượng) + Hoa hồng trung bình 10-14 triệu trở lên tùy theo năng lực
- Khoản được hưởng trong thời gian thử việc 7-8tr bao gồm các khoản:
+ Lương cơ bản
+ Trợ cấp trách nhiệm
+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền giữ xe
+ Hỗ trợ tiền chuyên cần
- Không đi thị trường, môi trường làm việc hòa đồng vui vẻ... được cấp đầy đủ các thiết bị làm việc
- Hỗ trợ chi phí các hóa học nâng cao nghiệp vụ - năng lực cá nhân(Được lựa chọn nơi đào tạo bên ngoài)
- Hưởng hoa hồng trên doanh số vượt.
- Thưởng doanh số theo team và doanh số thi đua cá nhân.
- Tham gia các hợp động vui chơi, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.