Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và phát triển quan hệ với những khách hàng cũ/mới là các nhà hàng, khách sạn,...
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số từng tháng/quý/năm
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh
- Kết hợp với những bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Những công việc khác có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 4 - 5 năm kinh nghiệm bán thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn các sản phẩm như: bánh, kẹo, nước ngọt,...
- Có khả năng đi thị trường, chịu khó học hỏi kinh nghiệm
- TỪNG LÀM NHỮNG CÔNG TY MUA BÁN THƯƠNG MẠI, CÓ MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC ĐIỂM BÁN LẺ, BÁN SỈ, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN. TỪNG LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY NHƯ CJ, ORION,...
- Siêng năng, chăm chỉ, có thể di chuyển bằng xe máy
- Có hoặc không có kinh nghiệm bán hàng đều được (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.