Mô tả công việc
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Trưởng Khối Vận hành (Head of Operations).
Trưởng Khối Vận hành sẽ chịu trách nhiệm điều hành và tối ưu hoá hiệu quả vận hành của toàn bộ các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm: - Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Vị trí này đòi hỏi năng lực quản lý cao với các trách nhiệm chính sau:
- Quản lý và điều hành hoạt động vận hành: đảm bảo hoạt động vận hành tại khu vực mình quản lý thông suốt, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất;
- Phát triển và triển khai kế hoạch vận hành:tối ưu hóa các quy trình làm việc, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí chặt chẽ để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội:đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ và sản phẩm đều đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ: tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng trong công việc;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh, marketing và phát triển thương hiệu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một chuỗi thương hiệu dịch vụ đa dạng và phát triển bền vững, giàu tính nhân văn;
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;
- Các chế độ phúc lợi khác như bảo hiểm, chăm sóc thân- tâm, và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng..
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ ẩm thực, khách sạn cao cấp; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đa thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý vững vàng, giải quyết vấn đề hiệu quả và giao tiếp xuất sắc;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc;
- Đam mê với ngành dịch vụ hiếu khách và mong muốn góp phần vào sự phát triển ngành dịch vụ hiếu khách và văn hóa đặc sắc của Việt Nam;
- Tinh thần sáng tạo và khát khao đổi mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.