Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng
- Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
- Chăm sóc sức khoẻ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép có lương
- Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
- Xem thêm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.