Mô tả công việc
- Thu nhập, phân tích thông tin về các xu hướng thị trường, ngành nghề, cơ hội đầu tư tiềm năng về đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với các đối tác, nhà đầu tư, các tổ chức tài chính và khách hàng tiềm năng.
- Đưa ra các đề xuất chiến lược đầu tư cho các dự án mới, bao gồm phân tích tình hình tính khả thi và lợi nhuận tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (tài chính, pháp lý, kỹ thuật,...) để triển khai các dự án đầu tư
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng trong các dự án đầu tư
- Đánh giá các cơ hội đầu tư mới và các thị trường tiềm năng để đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp
- Thực hiện, phát triển các dự án QLVH, chuyên mảng cho thuê VP và thương mại dịch vụ như: căn tin, bãi xe
- Có kiến thức tài chính, kinh tế và các quy định pháp lý liên quan đến đầu tư
Yêu cầu công việc
Có kiến thức tài chính, kinh tế và các quy định pháp lý liên quan đến đầu tư
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc như Office, các phần mềm QLDA
Ưu tiên kinh nghiệm về phát triển dự án
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên về quản lý vận hành hoặc BĐS, BĐS cho thuê
Quyền lợi
Cọ sát với ngành QKVH, tham gia sâu các dự án Công ty đang thực hiện
Review lương định kỳ 6 tháng/1 năm
Lương thỏa thuận
Hưởng các chế độ phúc lợi như: phụ cấp, BHXH, thưởng, lương tháng 13,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.