SAMCOVINA HEAD OFFICE, Số 3 Đường số 1, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương
Mô tả công việc
-
Thực hiện tháo lắp, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các dòng xe nâng tại công ty, cảng hoặc địa điểm bãi khách hàng;
-
Duy trì hiệu quả hoạt động lâu dài cho xe nâng;
-
Đại tu cầu, hộp số, động cơ, gia công và sản xuất hộp tay dầm ngáng, thay mới hệ thống thủy lực, phục hồi hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng, …;
-
Thực hiện các công việc thuộc phạm trù chuyên môn theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
-
Nam từ 23 – 45 tuổi;
-
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện, cơ khí động lực/ thuỷ lực, kỹ thuật ô tô ...;
-
Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, xe nâng ... là 1 lợi thế;
-
Chủ động tìm hiểu và triển khai công việc;
-
Ưu tiên có bằng lái xe, đọc hiểu Tiếng Anh;
-
Có khả năng làm việc độc lập và cả làm việc nhóm;
-
Có tinh thần trách nhiệm cao, tư cách đạo đức tốt, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.