Mô tả công việc
- Tư vấn và bán sản phẩm theo đúng hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp cho các đại lý và nhà phân phối Showroom nội thất cao cấp
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng đơn hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao
- Triển khai đúng hạn, đầy đủ chương trình bán hàng của Công ty theo yêu cầu của quản lý;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nam, 24 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình
- Kinh nghiệm: ưu tiêncó kinh nghiệm bán hàng kênh đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh hoặc có liên quan đến lĩnh vực bất kì về một trong các ngành như vật liệu xây dựng, nội thất, cửa nhôm kính, cửa chống cháy, cửa tự động, cửa bản lề sàn,vách kính, cửa cuốn, tủ bếp,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cơ bản + doanh thu ( 10tr -12tr + Bonus thưởng )
- Phúc lợi vượt trội : nghỉ phép, du lịch, sự kiện hàng năm… cùng công ty
- Phụ cấp chi phí cho quá trình công việc
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty và nhà nước.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.