Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng XK, đối tác trao đổi thông tin và hoàn thành các công việc liên quan đến hoạt động XNK do Tổng Giám Đốc và BLĐ Chi nhánh yêu cầu.
- Thông dịch tiếng Trung, tiếng Anh và dịch văn bản theo yêu cầu Tổng Giám Đốc và BLĐ Chi nhánh.
-Tìm kiếm các đơn vị cung ứng dịch vụ: giao nhận, vận tải biển, bảo hiểm, đơn vị làm CO,...
- Đảm bảo tiến độ thu hồi công nợ của khách hàng XK và tiến độ thanh toán nhà cung cấp
- Xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng XK/ nhà cung cấp
- Báo cáo đơn hàng phát sinh và tình hình thị trường hàng tuần.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng/ mua hàng để đạt KPI được giao
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Năng lực ngoại ngữ: tương đương chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 7.0, Tiếng Trung HSK 4 (ưu tiên)
- Trình độ: Đại học chuyên ngành QTKD quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế.
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Khoa học XH và Nhân văn, ĐH Công nghiệp Tp. HCM, ĐH Ngoại ngữ - Tin học Tp. HCM
- Số lượng: 02 người
- Độ tuổi: Sinh năm 1990 trở đi
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, exel
- Có trách nhiệm trong công việc và bảo mật cao
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và tinh thần học hỏi cao.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, ...và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định nhà nước.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.