Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh, Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khải cho nhân viên kinh doanh
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng. Hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng....
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing.. cho khách hàng
- Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho Ban Lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiêm fnawng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh
- Quản lý, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Quảng cảo/ Truyền thông đa phương tiện/ Kinh tế và Các ngành nghề liên quan…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm...
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với Cơ quan, Bộ Ban Ngành, địa phương,..
- Khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt
- Khả năng thuyết trình, tổng hợp phân tích thông tin thị trường, doanh nghiệp
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, đào tạo nhân viên
- Linh hoạt, phản ứng nhanh
- Chính trực, chủ động cao trong công việc
- Chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.