Mô tả công việc
Giám sát chất lượng vệ sinh văn phòng và nhà máy
Quản lý, sửa chữa và bảo trì hệ thống điện nước, cơ sở vật chất trong công ty
Báo cáo công việc định kỳ cho Quản lý
Hỗ trợ bảo trì và vệ sinh hệ thống điện mặt trời áp mái (Solar)
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam, Độ tuổi từ 35 đến 45
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các nhà máy hoặc khu công nghiệpKhả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo kiểm tra, bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện, hệ thống nước .
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong bảo trì, sửa chữa hệ thống điện nước hoặc lĩnh vực tương đương.
Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu .
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành điện, điện lạnh, hoặc các ngành kỹ thuật liên quan.
Quyền lợi
Một năm được xét lên lương 1 lần
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng tháng 13, thưởng theo năng lực
Du lịch hàng năm
Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
Được mua Bảo hiểm tai nạn 24h
Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 (Tuần làm tuần nghỉ), chủ nhật, Lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước
Chế độ phúc lợi được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:10:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.