Hồ Chí Minh
Hưng Yên
Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển
- 02 NV Miền Nam
- 02 NV Miền bắc
Mô tả công việc
- Bán, chào hàng, tiếp thị các sản phẩm là các loại bồn chứa nước, bẫy mỡ, bồn tự hoại , Quản lý các nhà phân phối, đại lý, lên đơn hàng, thu hồi công nợ, Thành thạo máy tính lập Báo cáo hằng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên
KN bán bồn nước
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp trở lên
Yêu cầu giới tính
Nam
Yêu cầu độ tuổi
23 - 40 tuổi
Yêu cầu công việc
Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên
KN bán bồn nước
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp trở lên
Yêu cầu giới tính
Nam
Yêu cầu độ tuổi
23 - 40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực: Lương cứng + % doanh số + thưởng (tổng thu nhập trung bình 8-20 triệu VND/tháng tùy theo doanh số đạt được)
- Công việc và môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
- Được tạo điều kiện để phát huy năng lực, có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ thưởng lễ, tết theo quy định công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH, và được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định
Yêu cầu khác
- Ưu tiên người chịu khó đi công tác tỉnh ( hỗ trợ chi phí công tác các tỉnh)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch (xác thực của địa phương)
- Bản sao công chứng: hộ khẩu, CCCD và các bằng cấp có liên quan
- Giấy khám sức khỏe
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.