Mô tả công việc
- Điều phối hàng hóa dựa trên nhu cầu của từng cửa hàng, luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa với một mức dự trữ nhất định.
- Phân tích hiệu quả hàng bán để tăng tối đa tiềm năng bán hàng.
- Phối hợp để dự báo lên kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng mã hàng.
- Điều chuyển hàng hiệu quả cho từng cửa hàng để đạt yêu cầu doanh số.
- Dự báo, cảnh báo công tác hàng tồn kho để có căn cứ đề nghị bổ sung tái sản xuất những mặt hàng bán tốt hoặc giải quyết hàng tồn.
- Hỗ trợ, báo cáo, phân tích chi tiết hàng bán, kiểm soát vận chuyển và tồn kho hàng hóa theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác phát sinh khác liên quan đến hàng hóa theo chỉ đạo từ ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Excel tốt
- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu
- Có kinh nghiệm điều phối hàng hóa tại các công ty bán lẻ/ thời trang
Quyền lợi được hưởng
-Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Happy Hour: hàng tháng
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.