Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
General purpose of the position: Mục đích chung của vị trí này:
- Reporting to Deputy Sales Manager (DSM) & dotted line report to Sales Manager (SM), this position mainly handle the activities related to prospect and lead potentials using all kinds of the available medical services. By closely associating with the Deputy Sales Manager, this position ensures to provide the excellent customer services (pre & post sales) to customers to keep their highest satisfaction & loyalty of Corporate clients.
- This position will have his/her income by both of the appropriate salary plus incentive that approved time to time or ruled by the approved incentive scheme.
Key duties and responsibilities/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Sales target:
- Annual sales target: directly responsible for allocated individual sales target.
- Identify and approach groups of target clients (group, corporates, insured patients...)
- Associate with the medical team and marketing team to organize the health talks, seminars, conferences & activations.
- Implement clients’ promotion follow approved schedule and process required documents collection for payment to clients as ruled by FV (and/ or clients’)
- Do other works as team and company requested.
- Administrative activities
- Frequently update the clients list for both of existing & potential clients which are managed by the DSM
- Prepare sales related documents (RFQs, Quotation, Contract, Vouchers ...) for those under DSM’s management
- Prepare weekly sales activity report
- Do the market intelligence for Corp. Sales
- Prepare Sale -out/ in data collection and analysis.
- Sales Coordinator
- Collaborate with internal departments to provide guidance, and escort VIP clients assigned for checkup
- Associate with SM, DSM for the smooth running of sales department
- Carry out customer tours to FV & visit customers effectively
- Handle the tasks related to sales activities assigned by Sales Manager for essential jobs, time to time.
Yêu Cầu Công Việc
Qualification/ Trình độ chuyên môn: University graduated (Economics or equivalent)
Experience/ Kinh nghiệm: over 3 years in the MNCs (service company is preferred)
Skills and knowledge/ Kiến thức và kỹ năng:
- Sales and Marketing, basic medical knowledge (not required)
- Administration
- Negotiation
- Communication
- Presentation
- Computer literate.
Foreign language(s)/ Ngoại ngữ: excellent English ability
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Thưởng thành tích
Lương tương xứng với năng lực - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ/ 1 tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện
- Phúc lợi:
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
Chế độ chăm sóc sức khỏe và các ưu đãi của FV Hospital dành cho CBNV - Ngày nghỉ: Ngày nghỉ phép: 16 ngày/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.