Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, đào tạo, xây dựng tổ chức đội ngũ phục vụ cho việc triển khai vận hành dịch vụ marketing trên sàn Tiktok shop cho các khách hàng doanh nghiệp SMEs (Xây dựng gian hàng tiêu chuẩn, lên Mall, lên Yêu thích, đẩy doanh số, xây dựng thương hiệu...)
- Chịu trách nhiệm về các KPI về chất lượng dịch vụ đến khách hàng
- Quản lý team vận hành triển khai thiết lập gian hàng, thiết kế, đăng bán các sản phẩm trên các Tiktok shop
- Lên kế hoạch, đào tạo, xây dựng tổ chức đội ngũ phục vụ cho việc triển khai vận hành dịch vụ lên Tiktok shop cho các khách hàng doanh nghiệp SMEs
- Chịu trách nhiệm về các KPI về chất lượng dịch vụ đến khách hàng
- Theo dõi, phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình làm dịch vụ của công ty với khách hàng để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tư vấn chiến lược kinh doanh cho Khách hàng trên Tiktok shop: Chiến lược truyền thông, Chiến lược sản phẩm (phễu/chủ lực/thương hiệu…), chiến lược giá, chiến lược khuyến mãi,...
- Lập kế hoạch marketing bán hàng, triển khai thực hiện Proposal, pitching với Khách hàng và phối hợp chốt Hợp đồng cùng các Quản lý phụ trách dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành Digital Marketing và 6 tháng trong việc triển khai các kênh trên Tiktok Shop
- Đã từng lead team nhỏ từ 3 nhân sự trở lên và mong muốn học hỏi thêm về kỹ năng quản trị, lead team số lượng nhiều hơn
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có tinh thần tự học cao, sẵn sàng làm thứ mới, không ngại khó
- Có tư duy tích cực, tư duy phản biện tốt
- Có khả năng xây dựng định hướng, đào tạo dẫn dắt đội ngũ là 1 lợi thế.
- Có laptop cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.