Mô tả công việc
-
Upload hình ảnh về các mặt hàng kinh doanh;
-
Gửi báo giá sản phẩm Logistics;
-
Theo dõi đơn hàng và theo dõi công nợ;
-
Xác định khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics;
-
Gặp mặt trực tiếp, gặp gỡ trực tuyến hoặc gọi điện để giới thiệu và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
-
Đàm phán, thương lượng giá cả với khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho công ty;
-
Duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
-
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi;
-
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí Sale Logistics hoặc Chăm sóc khách hàng Logistics;
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan như Logistics, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing…;
-
Khả năng giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
-
Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
-
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn, được thỏa thuận theo năng lực và trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
-
Lương, thưởng tháng 13;
-
Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty;
-
Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
** Thời gian làm việc: 8 giờ 00 đến 17 giờ 00, từ thứ 2 đến thứ 6 và Sáng thứ 7.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.