KCN Thịnh Phát, Tỉnh lộ 830, Ấp 3, Xả Lương Bình, Huyện Bến Lức, Long An
Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Độc lập đưa ra kế hoạch bán hàng chi tiết, thiết thực, đánh giá
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận đi thị trường
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh thị trường; Hoặc ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng chưa có kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực xây dựng sẽ được đào tạo
- Yêu thích và thích nghi được với công việc kinh doanh
- Chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức (không bị ảnh hưởng bởi KPI bán hàng): 9.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng + % hoa hồng phục vụ dự án (nếu có) +% hoa hồng hợp đồng (nếu có)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định Pháp Luật
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch và có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định nội bộ của công ty
- Hỗ trợ nhà ở khi làm việc tại các tỉnh
- Có ký túc xá cho nhân viên khi về công ty họp, hoặc tham gia teambuilding
* Địa chỉ làm việc:
Khu vực Long An (và các tỉnh lân cận)
Khu vực Đồng Nai (và các tỉnh lân cận)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.