Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/ giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tiếp nhận thị trường được bàn giao, có kế hoạch làm việc cụ thể để đảm bảo doanh số & KPI.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nghiên cứu/ Cập nhật thông tin của thị trường và đối thủ, chủ động trong việc tìm các giải pháp bán hàng.
- Lập báo cáo kinh doanh và đề xuất phát triển.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1/ TRÌNH ĐỘ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Kinh tế,...
2/ KINH NGHIỆM: Có kinh nghiệm trong ngành hàng thú cưng/ thú y là một lợi thế
3/ KỸ NĂNG:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tin học văn phòng/ sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng theo dõi và thực hiện chi tiết doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; tinh thần lạc quan và chăm chỉ, trung thực và chịu học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
4/ MỨC LƯƠNG & CHẾ ĐỘ:
- Thu nhập: bao gồm lương cơ bản (Up to 8tr) + thưởng hiệu suất kinh doanh
- Phụ cấp: ăn trưa, công tác phí, đi lại,… theo chế độ của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding… hàng năm
5/ CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Có khả năng công tác xa theo yêu cầu công việc
- Làm việc thứ 7, CN nếu có sự kiện cần điều động (2-3 lần/ năm)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.