MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. ĐỐI VỚI BRAND PHỤ TRÁCH CHÍNH
• Quản lý và tư vấn cho khách hàng thông qua các kênh bán hàng Offline & Online
(google, tripadvisor, website, facebook, zalo,…)
• Tham gia vào việc lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các content cụ thể cho
từng sản phẩm hoặc dịch vụ của Brand (bài post, clip ngắn, reels, livestream…), trực
tiếp hoặc có phối hợp với các BP, nguồn lực khác (tùy theo quy mô)
• Thông qua các phương tiện được cung cấp và social media, tìm cách kết nối với các đối
tượng khách hàng tiềm năng và phát triển việc bán hàng cho Brand.
• Phối hợp với team nội bộ hoặc /và các nguồn đối tác outsource, tham gia vào việc hình
thành và triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình quảng bá và bán hàng
hiệu quả cho Brand phụ trách chính và các Brand liên kết (nếu có).
B. ĐỐI VỚI CÁC BRAND LIÊN KẾT KHÁC CỦA CÔNG TY
• Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược Marketing, hoạch
định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản
phẩm, ...
• Tham gia phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác
nhằm cải thiện các chiến lược Marketing của công ty. Điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để
đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của P. Marketing theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).
• Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả làm việc cho cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
• Khả năng sáng tạo và có tư duy về hình ảnh tốt
• Khả năng giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI
• Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
• Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
• Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
• Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
• Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.