Mô tả công việc
Tìm nhà cung ứng, lấy hàng mẫu, báo giá và lựa chọn nhà cung ứng phù hợp.
Làm hồ sơ về nhà cung ứng đã được chọn và báo cáo Giám đốc thu mua.
Lập kế hoạch nhập vật tư/ nhiên liệu cho từng nhà cung ứng, thông báo cho Quản lý các dự án về kế hoạch nhập nguyên liệu.
Lên đơn hàng/hợp đồng khi đã được sự đồng ý của GĐ về giá cả, chất lượng.
Đánh giá chất lượng vật tư, nhiên liệu của nhà cung ứng: Lập bảng tiêu hao, chi phí vật tư/ nhiên liệu, chi phát sinh khi sử dụng vật tư/nhiên liệu (vỏ bao, tro xỉ, vận tải, kho bãi..), biên bản nghiệm thu.
Điều chỉnh kế hoạch nhập vật tư/nhiên liệu hàng ngày/ tuần tùy thuộc vào tình hình sản xuất của nhà máy và tình hình kho bãi.
Cùng với quản lý các dự án theo dõi kiểm soát toàn bộ các hoạt động Nhập - Tồn - Xuất - Sử dụng vật tư/nhiên liệu.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, làm việc độc lập.
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 10 đến 15 triệu
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.