Mô tả công việc
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyênnghiệp và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng với các chính sách đãi ngộ tốt.
Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực và kiến thức.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:25:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.