Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia lập kế hoạch mua nguyên vật liệu theo tháng/quý/năm đảm bảo mục tiêu về tài chính, chất lượng và tiến độ.
- Quản lý danh mục nguyên vật liệu, thông tin các nhà cung cấp nguyên vật liệu
- Đàm phán giá cả, tiêu chuẩn chất lượng và điều khoản thương mại (phương thức giao hàng, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán…).
- Thực hiện công việc mua hàng quốc tế theo Incoterm
- Tham gia vào công tác thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp nguyên phụ liệu dược
- Tham gia thu thập và thẩm định sơ bộ các hồ sơ kỹ thuật, mẫu nguyên vật liệu phục vụ đăng ký và phát triển sản phẩm mới
- Xử lý các vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng của mỗi lô hàng.
- Định kỳ đánh giá NCC nước ngoài theo tiêu chuẩn của Công ty và tiêu chuẩn Quốc tế, xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết
- Thực hiện việc ký HĐ nguyên tắc, phụ lục liên quan và các hợp đồng dịch vụ cho Công ty
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Địa điểm làm việc tại nhà máy công ty cổ phần Anvy: Thôn Bá Khê, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
-Nam, có sức khoẻ tốt, sinh năm từ 1993-1999
-Trình độ tốt nghiệp đại học Ngoại Thương chuyên ngành tiếng Trung
-HSK từ 4 trở lên
- Có khả năng, tố chất phát triển lên Quản lý
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và ra quyết định.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.