Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics.
- Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng
- Đề xuất các hoạt động có mục đích hấp dẫn.
- Lập báo giá. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh (sales target), thực hiện sát theo kế hoạch để đạt kế hoạch đề ra.
- Mọi vấn đề sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm : 01 năm trở lên
- Trình độ : Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ứng viên học các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu,...
- Khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, trung thực và chịu khó
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Mức lương thỏa thuận + Hoa hồng
- Làm việc trong môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước .
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.