Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm với các trung tâm pha màu và đại lý bằng cách tăng doanh số bán hàng, điều phối, báo cáo, thu thập thông tin thị trường, thu tiền bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và Công ty Jotun có hoạt động kinh doanh tốt như tăng doanh thu có lãi, ngân sách bán hàng và tỷ suất lợi nhuận;
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách tiếp nhận khiếu nại, theo dõi và giải quyết khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
Bám sát tình hình thị trường bằng cách thu thập thông tin về khách hàng để duy trì tính cạnh tranh của Công ty Jotun.
Toàn thời gian 05 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống đại lý;
- Khả năng phát triển các đại lý tiềm năng;
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có phong cách làm việc linh hoạt, phù hợp với môi trường làm việc năng động;
- Có thể sử dụng vi tính và tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia trong khu vực và toàn cầu.
- Cơ hội học tập liên tục và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện nội bộ và thông qua Học viện Jotun.
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, các loại phụ cấp, v.v.).
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.
- Chế độ nghỉ thai sản nâng cấp cho nam/ nữ khi sinh con.
- Các hoạt động gắn kết (tham quan du lịch trong/ ngoài nước, xây dựng đội nhóm, ngày gia đình, ngày hội thể thao, hoạt động cộng đồng, v.v.).
- Các chương trình và hoạt động chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn diện (thể chất, tinh thần và xã hội).
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.