Mô tả công việc
Chúng tôi là nhà sản xuất Artifex Stone- một trong những thương hiệu đồ nội thất gắn tường và vật liệu trang trí nội thất hàng đầu tại Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm tủ bếp, tủ quần áo, phụ kiện nhà tắm, đá marble, đá nhân tạo và cửa nội thất chất lượng cao. Chúng tôi sẽ khai trương showroom mới tại thị trường Việt Nam và đang tìm kiếm những ứng viên năng động để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trở thành một phần của thương hiệu đang phát triển, cung cấp các thiết kế đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng tại thị trường nội thất Việt Nam
1、Tiếp Đón Khách: Chào đón khách khi họ đến và hỗ trợ họ theo nhu cầu. Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách đến các phòng ban hoặc cá nhân cụ thể
2、Quản Lý Thông Tin: Quản lý và cập nhật thông tin liên lạc. Lưu trữ và sắp xếp thông tin hoặc tài liệu cần thiết
3、Hỗ Trợ Hành Chính: Hỗ trợ trong việc sắp xếp lịch hẹn và quản lý phòng họp. Chuẩn bị và phát tài liệu cho cuộc họp hoặc sự kiện
4、Duy Trì Khu Vực Lễ Tân: Giữ cho khu vực showroom sạch sẽ và gọn gàng. Cập nhật và duy trì bảng thông tin hoặc tài liệu tiếp thị
5、Quản Lý Thư Tín: Phân loại và xử lý thư đến và đi. Theo dõi và cập nhật trạng thái của các văn bản và thư tín
Quyền lợi được hưởng
1、Mức lương cạnh tranh theo năng lực
2、Cơ hội được tham gia đào tạo về sản phẩm và kỹ năng tại Trung Quốc
3、Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng với thương hiệu
4、Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ
5、Cơ hội thăng tiến trong công ty đang phát triển
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.