Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và giám sát chặt chẽ: đơn đặt hàng, thời gian sản xuất, thời gian vận chuyển, thanh toán, công nợ, chi phí, chính sách yêu cầu hỗ trợ hàng gấp/ FOC.… để hàng hóa sẵn sàng, kịp thời đáp ứng đầy đủ, đúng loại và kịp tiến độ giao hàng.
- Phương án tốt nhất để vận chuyển sản phẩm, theo dõi tuyến đường vận chuyển. Lựa chọn, đánh giá chi phí vận chuyển phù hợp, tiến hành thương lượng cước vận chuyển cùng các điều khoản hợp đồng với các Forwarder.
- Phương án kho bãi, lưu trữ sản phẩm.
- Liên hệ với hãng giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa, về các mặt hàng về đến kho không đáp ứng đủ điều kiện giao cho khách/ phàn nàn về sản phẩm lỗi sau khi đã giao đến khách hàng/ dự án/
- Thông tin và hỗ trợ các văn bản, giấy chứng nhận cần thiết phục vụ cho việc giao nhận hàng hoá đến các dự án/ khách hàng lẻ có nhu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các nghiệp vụ phát sinh: thiếu/thừa, kế hoạch hàng về, kế hoạch giao hàng một cách nhanh gọn, chính xác.
- Thiết lập ngân sách và đánh giá hiệu quả các khoản chi phí của phòng Logistics.
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ đúng các quy định pháp luật về xuất nhập hàng hóa và hợp tác thương mại.
- Giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của các bên liên quan trong phạm vi quyền hành được giao và các công việc khác theo sự phân công của BGĐ, cũng như back-up công việc cho các thành viên khác trong phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp CĐ-ĐH các ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung Ứng, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Xuất nhập khẩu
Kỹ năng và kiến thức:
- Am hiểu quy trình logistics, làm việc, khai báo Hải Quan, quản lý kho bãi và vận tải.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý logistics (ERP, WMS…).
- Tiếng anh giao tiếp
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt, tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.