Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên kế hoạch chiến lược tổng thể:
Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
Xây dựng các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu của công ty.
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và thu hút nhân tài:
Đánh giá định biên tuyển dụng theo từng giai đoạn.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng phù hợp với định hướng của công ty.
Lên các kế hoạch tuyển dụng, thu hút nhân tài theo tháng, quý, năm.
Xây dựng kế hoạch, chính sách phúc lợi, tiền lương:
Đánh giá và cải tiến các chính sách phúc lợi để tăng tính thu hút và giữ chân nhân tài.
Có kế hoạch triển khai chấm công, tính lương hiệu quả với độ chính xác cao.
Xây dựng và triển khai các chính sách lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh, phù hợp với chiến lược nhân sự và ngân sách công ty.
Giám sát việc thực hiện chế độ phúc lợi (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng hiệu quả kinh doanh, ESOP, v.v.) theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
Củng cố văn hóa doanh nghiệp phừ hợp với sự phát triển của tổ chức.
Đưa văn hóa doanh nghiệp đến từng phòng ban, từng nhân sự một cách cụ thể và rõ nét.
Nhiệm vụ đặc biệt trong năm 2025:
Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp và kịp thời cho kế hoạch mở 6 chi nhánh mới trong năm 2025.
Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, quy mô công ty từ tối thiểu từ 200 nhân sự trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các mô hình chuỗi: Giáo dục, Anh ngữ, FnB, Spa, Fitness và các mô hình chuỗi tương đương.
Là người có kỹ năng lãnh đạo và làm việc đội nhóm hiệu quả; có tư duy giải quyết vấn đề và yêu thích giải quyết vấn đề.
Yêu thích làm việc trong môi trường start up với tốc độ tăng trưởng cao và nhiều thử thách...
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Quản lý Hành Chính, Kinh tế Lao động … và các ngành nghề có liên quan.
Giao tiếp rõ ràng, gãy gọn và cụ thể.
QUYỀN LỢI
Thưởng cổ phần hàng năm.
Lương cạnh tranh, thương lượng khi phỏng vấn.
Phụ cấp gửi xe 100%.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Chế độ thưởng ESOP dành riêng cho cấp giám đốc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:35:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.