Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: đại lý, cửa hàng bán lẻ gia dụng, siêu thị mini, cửa hàng phụ kiện trong khu vực được phân công.
- Gặp gỡ trực tiếp và trao đổi với khách hàng về hàng hóa, chính sách mua bán.
- Hỗ trợ giao hàng cho khách với đơn nhỏ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ (theo tuần/tháng).
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30, thứ 2 – thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop và phương tiện di chuyển (xe máy cá nhân)
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, không ngại di chuyển.
- Chịu được áp lực doanh số.
- Có kinh nghiệm làm sale thị trường là lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 4tr960 + phụ cấp 600k (xăng xe) + thưởng hoa hồng.
- Hỗ trợ tài khoản, chi phí điện thoại, thiết bị điện thoại.
- Được hướng dẫn về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, và kiến thức thị trường.
- Lương thưởng tháng 13.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ BHXH, BHYT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5,0 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.