Mô tả công việc
Tìm kiếm data các công ty du lịch nước ngoài, hướng dẫn viên, khách sạn (Thị trường nói tiếng Trung, Hàn, Nhật)
Lên kế hoạch cho dự án phát triển mạng luới Đối tác, Cộng tác viên (Công ty Tour, Hướng Dẫn Viên thị trường inbound khách Trung, Hàn, Nhật, khách sạn).
Tham gia các hoạt động giao lưu xúc tiến du lịch, hội chợ du lịch để tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
Gọi điện thoại, gửi email để trao đổi, kết nối, chào hàng và hẹn gặp với các công ty trong data khai thác được.
Phối hợp với các bộ phận khác (Điều hành, Kế toán, Marketing) để xây dựng sản phẩm spa phù hợp đặc điểm từng thị trường.
Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với các khách hàng và chương trình tour đã đàm phán thành công.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành các chương trình tour để xây dựng mối quan hệ và giữ chân đối tác lâu dài.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Chính sách thưởng: Thưởng nóng, thưởng hiệu quả kinh doanh và sáng kiến, thưởng lễ Tết.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động.
Có thể làm việc tại nhà.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, phát triển thị trường inbound Hàn, Đài, Nhật, đặc biệt trong bán và giới thiệu sản phẩm spa cho đối tác/ hdv inbound.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách khuyến khích bán hàng cho đối tác, CTV.
Hiểu rõ các tuyến điểm và biết cách xây dựng chương trình tour cho thị trường khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng
- Bằng cấp liên quan
Vân Anh: 0903409111
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.