Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (chủ phòng khám, quản lý phòng khám…) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng hợp tác sử dụng sản phẩm của Công ty
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực được phân công
- Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng app/phần mềm y tế cho bệnh nhân, bác sĩ và y tá/ điều dưỡng tại bệnh viện/phòng khám
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Theo dõi tình hình thực hiện triển khai sản phẩm cho khách hàng, đôn đốc các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ triển khai sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác truyền thông, marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo thời gian tại nơi làm việc được phân công.
- Địa điểm làm việc: linh hoạt tại bệnh viện/phòng khám hoặc văn phòng công ty theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về: kinh doanh, công nghệ thông tin,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm chạy thị trường và tư vấn, telesale.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, phần mềm và các sản phẩm công nghệ thông tin khác.
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng tự tìm kiếm khách hàng hoặc có mối quan hệ với các phòng khám, bệnh viện, bác sĩ
- Chịu được áp lực, di chuyển nhiều và chủ động xây dựng kế hoạch
- Tự tin và luôn sẵn sàng mở rộng các mối quan hệ
- Có tư duy logic, tiếp thu nhanh và khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
- Thu nhập: Lương cứng từ 7-11 triệu + thưởng KPI.
- Mức lương thử việc lên đến 100% lương chính thức
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương tháng 13 + thưởng dự án tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp cơm trưa và gửi xe hàng tháng.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc.
- Đóng BHXH sau khi thử việc, hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam.
- Đánh giá xét tăng lương: 2 lần/năm.
- Được tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, tiệc sinh nhật, team building hàng quý, company trip hàng năm,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.