Chi tiết công việc
- Hỗ trợ Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Đi thị trường để tiếp cận những dự án lớn. Đề xuất, tổ chức các sự kiện để tiếp xúc với các đối tác và những khách hàng tiềm năng.
- Kết hợp với bộ phận marketing để xây dựng các chiến lược quảng cáo cho sản phẩm và thương hiệu của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
- Những công việc phát sinh khác liên quan trong quá trình hoạt động của công ty.
- Phát triển mặt bằng, khai trương, setup, v.v.
- Nam (1992 -1996 ), tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế Toán, Quản lý nhân sự... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm và có khả năng làm việc chịu áp lực cao
- Có bằng lái xe hạng B2
- Mức lương từ 18-22 triệu/tháng (thoả thuận theo năng lực)
- Tham gia BHXH theo đúng quy định pháp luật
- Thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.