Mô tả công việc
NHIỆM VỤ 1: TƯ VẤN BÁN HÀNG
Thực hiện đo mắt cho khách, và tư vấn khách hàng sau khi đo mắt
Giới thiệu, tư vấn khách hàng trực tiếp và online về các sản phẩm của công ty giúp khách chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của khách.
Chốt đơn hàng, thực hiện các thao tác tại phần mềm bán hàng và lập báo cáo theo quy định
Lập các báo cáo theo quy trình/quy định của Công ty
Xử lý các tình huống phát sinh xảy ra trong quá trình bán hàng
Chăm sóc khách hàng theo quy trình của Công ty
Soạn hàng, đóng gói, điều phối hàng hóa
NHIỆM VỤ 2: KIỂM SOÁT HÀNG HÓA, TÀI SẢN
Bảo quản hàng hóa, không để hư hỏng, mất mát
Bảo quản tài sản cố định, trang thiết bị nơi làm việc
Báo cáo cấp trên khi phát hiện mất mát hoặc cố tình để mất mát, hư hỏng hàng hóa
Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc phát sinh
NHIỆM VỤ 3: CÔNG VIỆC KHÁC
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới, giúp nhân viên hòa nhập nơi làm việc
Hỗ trợ các công việc về xuất- nhập hàng hóa theo yêu cầu của cấp quản lý
Thực hiện vệ sinh nơi làm việc và các khu vực khác trong cửa hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Công ty
Yêu cầu công việc
Các kiến thức liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe mắt sẽ được công ty đào tạo
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực về thời trang, làm đẹp
Khác: Ngoại hình phù hợp, tác phong chỉnh chu, sẵn sàng trang điểm khi đi làm
Kỹ năng xử lý tình huống: Điềm tĩnh, nhạy bén, tư duy khách hàng là trọng tâm
Độ tuổi: 1997- 2003
Kỹ năng Tư vấn bán hàng: Lắng nghe, thấu hiểu, đóng vai trò là người mang lại giải pháp, giúp khách hàng giải quyết vấn đề họ đang gặp phải
Tinh thần ham học hỏi, tư duy dịch vụ khách hàng, thẳng thắng đóng góp để phát triển
Kỹ năng Giao tiếp: Giao tiếp từ tốn, rõ ràng
Đã hoàn tất việc học, dành toàn thời gian đi làm
Đã từng hoặc đang kính áp tròng, kính gọng.
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm đầy đủ
Thường xuyên được đào tạo phát triển kỹ năng nghề nghiệp
Thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:50:03
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.