- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, nắm bắt thông tin và phát triển thị trường.
- Duy trì hệ thống khách hàng sẵn có, tìm kiếm, quản lý và phát triển khách hàng là các nhà cung cấp thiết bị và linh kiện máy tính, các siêu thị điện máy IT, ....
- Thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu. Sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.- Ưu tiên ứng viên nữ có kinh nghiệm bán hàng online, có kinh nghiệm bán hàng linh kiện điện tử.
- Có hiểu biết cơ bản về kĩ thuật và linh kiện điện tử.
- Có mối quan hệ tốt với các Đại lý...
- Sẵn sàng đi thị trường các tỉnh và thành phố.- Lương không giới hạn bao gồm lương căn bản + thưởng KPI quý + thưởng vượt KPI.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
- Có lương tháng thứ 13 và nghỉ lễ theo đúng quy định của nhà nước.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.