- Tiếp nhận và xử lý các khoản thanh toán của khách hàng tại quầy thu ngân, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng và các phương thức thanh toán khác.
- Xác nhận lại thông tin đơn hàng trước khi tiến hành thanh toán.
- Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.
- Cung cấp biên lai và giải thích các chi tiết thanh toán nếu khách hàng yêu cầu.
Quản lý tiền mặt và báo cáo:
- Đếm và kiểm tra số tiền trong ngăn kéo trước và sau ca làm việc.
- Lưu giữ hồ sơ, giấy phép, chứng từ, hóa đơn nhà hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, bao gồm việc ghi nhận và nộp tiền mặt.
- Đảm bảo rằng tất cả các giao dịch được ghi nhận chính xác trong hệ thống.
Tiếp nhận và điều phối đơn hàng Online:
- Tiếp nhận đơn hàng Online qua hệ thống, kiểm tra thông tin và xác nhận đơn hàng với khách hàng.
- Điều phối đơn hàng đến các bộ phận liên quan để chuẩn bị và giao hàng.
- Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng và cập nhật trạng thái đơn hàng cho khách hàng.
Cập nhật bảng giá bán các sản phẩm:
- Cập nhật và duy trì bảng giá bán các sản phẩm tại cửa hàng, đảm bảo thông tin giá cả luôn chính xác và kịp thời.
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các sản phẩm trong cửa hàng đều được gắn nhãn giá chính xác.
Vệ sinh khu vực làm việc:
- Đảm bảo khu vực quầy thu ngân luôn sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng.
- Vệ sinh các thiết bị và dụng cụ thu ngân sau mỗi ca làm việc.
Kiểm tra và bảo dưỡng máy móc, thiết bị:
- Kiểm tra định kỳ các máy móc, thiết bị như máy tính, máy in hóa đơn, máy quẹt thẻ để đảm bảo chúng hoạt động tốt.
- Đảm bảo có đủ giấy in hóa đơn và các vật dụng cần thiết khác cho máy móc.
- Liên hệ với bộ phận phụ trách để sửa chữa kịp thời khi có sự cố xảy ra.Từ 18 - 30 tuổi.
Có kinh nghiệm thu ngân từ 1 - 2 năm.Thu nhập: 8 - 12 Triệu/Tháng
Đi lương vào ngày 5 hàng tháng. Cam kết không muộn lương.
Ca làm việc linh động: 8 tiếng/ ngày (Off 1 ngày/ tuần)
Các khoản bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Chương trình team building, quà Tết, Trung Thu, thai sản, thăm hỏi...
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.