Việc làm Family Mart

Cập nhật 12/10/2024 14:53
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Faculty Assistant (Working in VGU's City Campus, Phú Nhuận Dist)
Family Mart 3.7★
18 đánh giá 136 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The duties and responsibilities of Faculty Assistant include but is not limited to:

  • Be the point of contact for students (and their parents) having study program related inquiries;
  • Support the examination office at VGU and at the German partner universities;
  • Be in charge of having students' grades input in the VGU's Integrated Campus Management System (ICMS) and keep them up-to-date;
  • Support the scheduling, resource planning, and operation of teaching modules (timetables, room booking, attendance lists, distribution of course material, course evaluations, etc.);
  • Prepare timesheets and other required documentation for part-time (visiting) lecturers and teaching staff;
  • Assist in organizing exam;
  • Handle the posting of exam problem and answer sheets between the German partner universities and VGU;
  • Communicate with the study program partners in Germany;
  • Arrange the visits of faculty from the German partner universities;
  • Cooperate closely with the other departments.

Yêu Cầu Công Việc

1. Qualification: Bachelor degree in business administration, economics, social sciences, mathematics, engineering or related fields. Master's degree is an advantage

2. Experiences: 

  • First working experiences in the fields of Academic Affairs and Higher Education Administration

3. Knowledge:

  • Knowledge of office management principles, methods, and procedures
  • Knowledge of sorting/filing techniques and records retention policies and schedules to maintain accurate records
  • Understanding about Vietnamese and German education system is an advantage

4. Skills

  • Proficiency in English both in written and orally
  • Knowing German language is an advantage
  • Good manners of expression, good writing skills and organizational skills
  • Good command in using MS Office Software
  • Be able to work efficiently, independent and self-organized
  • Handling student's concerns in a professional manner
  • Customer-oriented mindset
  • Being careful and attentive to detail

5. Behaviours required

  • Good attendance and punctuality
  • Teamwork mindset
  • Courteous and friendly
  • Respect for cultural background of staff, students and partners 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5th Floor, L'Mark Orchard Park View Building - 130-132 Hong Ha, Ward 9, Phu Nhuan District, HCMC

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 days
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Free English and German classes
    - Participating in orientation training and professional training classes

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 40-hour work week or 8-hour work-day from Mon to Fri
  • Đồng nghiệp: Friendly and supportive
  • Phúc lợi:

    -13th month salary
    -Accident insurance 24h PVI
    -Bonus on Tet, public holiday
    -Provide laptop
    -Pay SI on the 1st month of working and exactly salary amount as contract
    -Salary raise as working experience and review salary basing on performances
    -Annual teambuilding
    -Shuttle bus from HCMC to VGU

  • Ngày nghỉ: 12 days per year and sick leave full pay 3 days per year
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Review Family Mart

3.7
18 review

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá