Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Bình Dương
Đồng Nai
Hải Phòng
Mô tả công việc
- Bán hàng theo tuyến có sẵn.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm mì tôm thanh long.
- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh trong khu vực phụ trách, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động bán hàng và phân phối sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh nâng cao kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Giám sát việc trưng bày sản phẩm tại các điểm bán, đảm bảo tuân thủ quy định về hình ảnh và chất lượng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý vùng và đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đã từng đảm nhận vị trí quản lý hoặc giám sát là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Tính cách thân thiện, chăm chỉ, nhiệt tình, và yêu thích công việc bán hàng.
- Am hiểu về thị trường và các kênh phân phối FMCG là lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
- Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển.
Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Party
- Du lịch
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
- Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
- Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.
Mission
Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.
Review DAESANG VIỆT NAM
Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc
Một đội tuyệt vời!