Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
1. Đảm bảo chất lượng, quản lý tốt nhận diện thương hiệu trên các kênh bán hàng trực tuyến;
2. Xây dựng, phê duyệt nội dung, giám sát việc thực hiện kế hoạch đăng bài, quảng cáo, livestream trên các nền tảng social;
3. Đề xuất, xây dựng chiến lược bán hàng, tối ưu chi phí bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
4. Báo cáo các chỉ số quan trọng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
5. Theo dõi, nghiên cứu, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
6. Tham gia soạn thảo tài liệu, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng trực tuyến;
7. Đề xuất cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; quy trình, hướng dẫn công việc chuẩn (SOP)… khi cần;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như Social Media Supervisor, Marketing Leader, Sale Supervisor…;
3. Am hiểu quy trình bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, Tiktok, Grab/Now;
4. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
5. Kỹ năng quản lý nhóm;
6. Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
7. Tư duy tích cực, chủ động, nhanh nhạy, trách nhiệm;
8. Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế;
9. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ online;
10. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu (nếu có).
Phúc lợi:
1. Ký hợp đồng lao động theo luật Lao động Việt Nam;
2. Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, và các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động Việt Nam;
3. Được xét bậc lương, thưởng thành tích, thưởng KPIs, lương tháng 13 theo năng lực cá nhân, và hiệu quả hoạt động của bộ phận và của Công ty;
4. Được tham gia Team building, nhận quà tặng vào các dịp Lễ, Tết;
5. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Party
- Du lịch
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
- Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
- Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.
Mission
Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.
Review DAESANG VIỆT NAM
Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc
Một đội tuyệt vời!