Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung cho các kênh mạng xã hội: Facebook, Zalo, Website, Blog, Youtube…
- Đánh giá hiệu suất công việc sau mỗi đợt triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo chi tiết theo kế hoạch marketing;
- Xây dựng kế hoạch, thiết kế chương trình, lên ý tưởng quảng bá sản phẩm;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing; CNTT; Truyền thông;...hoặc có 1 năm kinh nghiệm ở các ngành nghề có liên quan
- Có khả năng xây dựng chiến lược và phân tích dữ liệu, nghiên cứu tiềm năng thị trường.
- Thành thạo trong việc sử dụng các Công cụ số, Kênh truyền thông, Phần mềm thiết kế, Kỹ năng viết bài thu hút.
Quyền lợi
- Mức lương tháng từ 10 triệu- 20 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên trong buổi phỏng vấn.
- Teambuilding, Tiệc tất niên... cùng công ty
- Ứng viên phỏng vấn đạt sẽ nhận việc ngay
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định Nhà nước
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng
- Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và Thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí đi công tác, ngoài ra còn được hỗ trợ thêm phụ cấp đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam