Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam