Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Soạn thảo thể lệ, thông báo ban hành các chương trình khuyến mãi.
- Đăng ký các chương trình khuyến mãi với sở Công Thương.
- Quản lý số liệu xuất nhận tồn POSM, quà tặng khuyến mãi để xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp và có kế hoạch đề xuất mua hàng hợp lý.
- Phối hợp với Marketing thiết kế tờ rơi, poster, hình ảnh bảng biển, hình ảnh quầy kệ trưng bày và POSM phục vụ cho shoper.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi tại điểm bán.
- Thu thập nội dung khuyến mãi của đối thủ tại điểm bán (tờ rơi, chính sách, bảng giá…)
- Kiểm tra các chương trình Onpost (niêm yết giá khuyến mãi, trưng bày quầy kệ, ụ, thu thập cẩm nang mua sắm khi tham gia các hoạt động khuyến mãi với đối tác)
- Tính thưởng chương trình sell out & các chương trình đặc biệt.
- Quyết toán chương trình và cập nhật báo cáo chi phí Trade marketing.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đào tạo và phát triển đội nhóm, lập kế hoạch, chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8,3 Tr - 15 Tr VND
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam