Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng như viếng thăm theo kế hoạch, khảo sát/đánh giá ý kiến của khách hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
- Thực hiện tổng kết, kiểm tra, xử lý thanh toán các chương trình khuyến mại, các khoản chiết khấu bán hàng
- Thực hiện kểm tra, tổng kết dữ liệu tính thưởng cho đội ngũ bán hàng, chấm công cho đội ngũ bán hàng
- Thực hiện lập, lữu trữ hợp đồng bán hàng, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Sale, phân tích thống kê
- Kiến thức: Tài chính, kinh doanh, tin học
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm làm sale admin tại các công ty hay Tập đoàn hoặc Doanh nghiệp lớn. Ưu tiên ứng viên mạnh về mạnh về lĩnh vực FMCG.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam