Mô tả công việc
Công ty kinh doanh các sản phẩm linh kiện điện tử, cáp sạc, sạc dự phòng, ...
Cần tuyển 02 NV chăm sóc khách hàng biết nói tiếng trung để tiện trao đổi công việc với Sếp người Trung
Công việc:
- Hỗ trợ qua điện thoại: Gọi điện và xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng nếu cần.
- Hỗ trợ khách hàng qua chat: Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat trực tuyến, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.
- Giám sát và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ email và các kênh khác, phối hợp với các bộ phận khi cần để đẩy nhanh tiến độ.
-Hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch và chuyển khoản, đảm bảo hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả.
Có thể đào tạo chăm sóc khách hàng. Biết tiếng Trung là một lợi thế
Yêu cầu công việc
Biết nói tiếng Trung
Yêu thích công việc
KV sinh sống: Bình Tân, Quận 6, Quận 8
Quyền lợi được hưởng
Lương theo thỏa thuận
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng theo chính sách công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định
MAPSTUDY là đơn vị giáo dục giảng dạy trực truyến, hiện đang là một trong những đơn vị đứng đầu về e-learning tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến, Mapstudy luôn tự hào khi cung cấp kho tàng tri thức đến rất nhiều học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, là nơi mà những thủ khoa, á khoa toàn quốc tin tưởng đặt niềm tin trong suốt quá trình gắn bó học tập.
Là một hệ thống vận hành mà các thành phần bao gồm nhiều ngành nghề như giáo dục, marketing, IT, sale, …, Mapstudy mong muốn có thể thu hút được nhiều nhân tài ở đa dạng ngành nghề, cống hiến và gắn bó với công ty.