Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
MAPSTUDY là đơn vị giáo dục giảng dạy trực truyến, hiện đang là một trong những đơn vị đứng đầu về e-learning tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến, Mapstudy luôn tự hào khi cung cấp kho tàng tri thức đến rất nhiều học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, là nơi mà những thủ khoa, á khoa toàn quốc tin tưởng đặt niềm tin trong suốt quá trình gắn bó học tập.
Là một hệ thống vận hành mà các thành phần bao gồm nhiều ngành nghề như giáo dục, marketing, IT, sale, …, Mapstudy mong muốn có thể thu hút được nhiều nhân tài ở đa dạng ngành nghề, cống hiến và gắn bó với công ty.