Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOSHIBA (PARTTIME) - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
MapStudy
24 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 7 triệu
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Bán thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Giới tính: Nam/Nữ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Khu vực
MapStudy
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
214 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân
MAPSTUDY là đơn vị giáo dục giảng dạy trực truyến, hiện đang là một trong những đơn vị đứng đầu về e-learning tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến, Mapstudy luôn tự hào khi cung cấp kho tàng tri thức đến rất nhiều học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, là nơi mà những thủ khoa, á khoa toàn quốc tin tưởng đặt niềm tin trong suốt quá trình gắn bó học tập.
Là một hệ thống vận hành mà các thành phần bao gồm nhiều ngành nghề như giáo dục, marketing, IT, sale, …, Mapstudy mong muốn có thể thu hút được nhiều nhân tài ở đa dạng ngành nghề, cống hiến và gắn bó với công ty.
Những nghề phổ biến tại MapStudy
Bạn làm việc tại MapStudy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MapStudy
Click để đánh giá