Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh trực tiếp tại các trường Trung học phổ thông, các sự kiện, ngày hội,…
- Tư vấn chăm sóc thí sinh qua các kênh Online, trực tiếp tại UEF, Điện thoại,..
- Xử lý hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ, ĐGNL
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo giao nhiệm vụ
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/ dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày vấn đề;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác dài ngày;
- Có mối quan hệ tốt với Thầy/Cô BGH tại các trường THPT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MAPSTUDY là đơn vị giáo dục giảng dạy trực truyến, hiện đang là một trong những đơn vị đứng đầu về e-learning tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến, Mapstudy luôn tự hào khi cung cấp kho tàng tri thức đến rất nhiều học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, là nơi mà những thủ khoa, á khoa toàn quốc tin tưởng đặt niềm tin trong suốt quá trình gắn bó học tập.
Là một hệ thống vận hành mà các thành phần bao gồm nhiều ngành nghề như giáo dục, marketing, IT, sale, …, Mapstudy mong muốn có thể thu hút được nhiều nhân tài ở đa dạng ngành nghề, cống hiến và gắn bó với công ty.