Ba Đình office building, Phố Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
255 Vinh Trung Plaza Apartments and Hotel, 257, Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Mô tả công việc
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng.
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh.
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán.
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales).
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn,... (B2B).
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
• Công việc bao gồm telesales và direct sales (Công ty có xe đưa đón khi cần gặp mặt khách hàng/ Grab card book xe công nghệ).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm Nhân viên kinh doanh, Telesales,... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, kinh doanh trong ngành Logistic, Xuất nhập khẩu,…
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Không ngại khách hàng, tự tin giao tiếp. Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn sản phẩm. • Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VNĐ
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000 VNĐ nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp/ tháng.
• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (5-10tr) + % hoa hồng trên doanh thu (upto 40% - Tùy sản phẩm) + thưởng doanh số, từ 10 triệu đến không giới hạn.
• Lộ trình thăng tiến, chính sách phát triển rõ ràng (Cơ hội lên cấp quản lý).
• Hưởng đầy BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động.
• 15 ngày phép/năm.
• Thưởng tháng, quý, năm.
• Lương tháng 13,14.
• Teambuilding, Company trip hàng năm.
• Phụ cấp gửi xe.
• Thử việc full 100% lương + % hoa hồng.
• Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.