DHARMA GROUP

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHARMA GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Giáo dục
Xây dựng

Việc làm DHARMA GROUP

Cập nhật 14/12/2024 14:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DHARMA VIỆT NAM
Customer Service Executive (Open for fresher)
DHARMA GROUP
127 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

About Us

Salvia is a Singapore-based tech startup that connects millions of users worldwide with expert advisors on topics like love, relationships, psychology, family, and careers. Specializing in Astrology, Horoscope, Spirituality, and Tarot, our advisors offer accurate, insightful guidance to users globally through our app, which allows instant chat or call consultations.

With a strong presence in markets such as the US, Europe, Japan, Taiwan, and more, Salvia is a small, agile team dedicated to delivering high-quality service and growing our products with passion and adaptability.

The Job

We are looking for an English-speaking Customer Service Executive to join our team and support the English-speaking market. This role is integral to ensuring a smooth, positive experience for our users by addressing inquiries and resolving app-related issues. As a key point of contact, you’ll handle customer support across channels like chat and email, while also collaborating with our team to enhance our users’ experience.

Key Responsibilities:

• Provide responsive, professional customer support via chat, email, and other platforms.

• Address customer inquiries and resolve product-related issues efficiently.

• Support Salvia Advisors by managing and resolving queries on the advisor platform.

• Assist in maintaining and managing user feedback on the App Store and Google Play reviews.

• Contribute to social media support and Star School’s pre-sales inquiries.

• Collaborate with team members to ensure high customer satisfaction and operational effectiveness.

• Identify and report recurring issues or suggestions to improve product quality and user experience.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

• Excellent proficiency in English (IELTS 6.5 or higher).

• Customer-oriented mindset with strong communication and interpersonal skills.

• Self-motivated and adaptable, with a problem-solving approach and the ability to remain calm under pressure.

• Experience in customer service or related roles is a plus.

• Comfortable with multitasking and learning new tools, with an interest in social media and customer engagement.

What We Offer:

• Competitive salary and comprehensive benefits.

• Full salary probation, Full SMUI, another allowance

• Opportunity to grow within a fast-paced, international startup environment.

• Working hours: Monday to Friday, 9:00 am – 6:00 pm.

• Office location: E-town Central, 11 Doan Van Bo, District 4, HCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 Ngõ 15 Đường Bùi Ngọc Dương, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH DHARMA VIỆT NAM bắt đầu hoạt động sản xuất cho các thương hiệu thời trang quốc tế với các sản phẩm xuất khẩu khắp các nước châu Âu và Châu Mỹ từ năm 2008, nhận thấy thời trang các nước phát triển rất được quan tâm và chăm sóc với những sản phẩm phải được kiểm nghiệm an toàn, chất lượng và phù hợp với sức khỏe, CEO đã ấp ủ mong muốn tạo dựng một thương hiệu thời trang tốt nhất dành riêng cho phụ nữ việt Nam, với thiết kế mang xu hướng tương lai. Vì thế Thương hiệu DEXUS ra đời.

DEXUS hoạt động và phát triển với cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp bao gồm trụ sở văn phòng chính tại số 2 ngõ 15 đường Bùi Ngọc Dương và 2 nhà máy chính quy mô 350 nhân sự.

Tỉ mỉ, kỹ lưỡng và tinh tế, đội ngũ DEXUS luôn nghiên cứu và không ngừng sáng tạo, phát triển để tạo ra những sản phẩm tốt từ các chất liệu cao cấp, an toàn, kỹ thuật cao với thiết kế phù hợp xu hướng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, thương hiệu DEXUS luôn nhận được sự yêu mến, hài lòng của quý khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. doanh nghiệp đi đầu về xu hướng, thị trường về chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng luôn tự hào và cam kết luôn đồng hành, thực hiện những chính sách tốt nhất cho Người lao động.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2021

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại DHARMA GROUP

Bạn làm việc tại DHARMA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHARMA GROUP

DHARMA GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo