Mô tả Công việc Tiếp nhận ca và sửa chữa sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng Thực hiện cắt đá, lắp đặt sản phẩm tại nhà khách hàng Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của người quản lý Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên Chuyên môn: Kỹ thuật điện - điện tử, điện lạnh Kinh ngiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mãng điện lạnh Khả năng/ Kỹ năng: - Kỹ năng lắng nghe. - Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt. - Am hiểm kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa đồ điện gia dụng Khả năng làm việc dưới áp lực cao. Phẩm chất cá nhân: - Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình. - Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc. - Chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm