Mô tả Công việc Nhân viên mua hàng ky thuật (các vật tư cơ khí, điện, băng tải, bẫy hơi...) 1. Giao dịch, đàm phán với nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm kiếm các nguồn hàng, sản phẩm phù hợp và có giá hợp lý cho Công ty. 2. Lập hợp đồng mua hàng và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty và nhà cung cấp để giải quyết các phát sinh, đảm bảo chất lượng hàng và tiến độ hàng về kịp thời đúng theo cam kết với khách hàng và bộ phận sản xuất. 3. Thông tin kịp thời tới các đơn vị liên quan về tiến độ hàng về để chủ động trong công việc. 4. Tìm kiếm, phát triển các nhà cung cấp mới, quản lý danh sách các nhà cung cấp hiện có của Công ty. 5. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, phối hơp các bộ phận liên quan làm rõ nhu cầu hoặc giải pháp công nghệ, tìm Nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp phù hợp. 6. Lập kế hoạch mua hàng trình BOD 7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.Yêu Cầu Công Việc Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học các ngành: Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Kỹ thuật điện/cơ khí... Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm về mua hàng nước ngoài và/hoặc trong nước (Mua vật tư cơ khí, điện, máy móc, băng tải....) Có khả năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề Thành thạo tiếng Anh Thành thạo vi tính văn phòngLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm