Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động mua hàng cho công ty sản xuất Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp Đàm phán giá cả, điều khoản và điều kiện với nhà cung cấp Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại Phân tích thị trường và xu hướng giá cả để tối ưu hóa chi phí mua hàng Quản lý hàng tồn kho và đảm bảo luôn có đủ nguyên vật liệu cho sản xuất Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như sản xuất, kho vận, tài chính Lập và quản lý ngân sách mua hàng Thực hiện các báo cáo mua hàng định kỳCó kinh nghiệm ít nhất 2 năm ( Ưu tiên công ty cơ khí, máy móc, điện tử) Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Logistics hoặc các ngành liên quan Có kiến thức cơ bản về quy trình mua hàng và quản lý chuỗi cung ứng Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt Có khả năng phân tích dữ liệu và ra quyết định Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao Ứng viên biết sử dụng tiếng TrungMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật ngay từ tháng đầu tiên thử việc Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Cơ hội thăng tiến rõ ràng Khám sức khỏe định kỳ hàng năm