Bất Động Sản Đăng Khoa ★ 5.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất Động Sản Đăng Khoa

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Bất Động Sản Đăng Khoa

Cập nhật 17/02/2025 22:20
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Kế Toán Nhà Hàng
Bất Động Sản Đăng Khoa 5.0★
1 đánh giá 43 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 62 Trần Não, Phường An Khánh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán

Nhận hóa đơn, chứng từ từ các bộ phận;

Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định;

Nhập dữ liệu vào phần mềm;

Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống;

2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho

Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.

Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.

Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo

3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định

Theo dõi và kiểm soát công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.

4. Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty

Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.

Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.

5. Lấy sổ phụ ngân hàng

Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng

6. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng

Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.

7. Quản lý tài sản dụng cụ

Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.

Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.

Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.

8. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm

Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.

Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ

9. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

10. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị

Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý.

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 02 năm.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Biết sắp xếp công việc hợp lý.
  • Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
  • Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo; có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
  • Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm.
  • Xét tăng lương nâng cao năng lực làm việc.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
  • Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Bất Động Sản Đăng Khoa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 269 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa

 Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:

1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng…… 

2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản. 

3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam. 

4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp 

5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.


Review Bất Động Sản Đăng Khoa

5.0
1 review

10/02/2025
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

hành trình làm việc ở nơi bình thường

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Đăng Khoa

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Đăng Khoa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Đăng Khoa

Bất Động Sản Đăng Khoa

Click để đánh giá